Hindi ako yun.

Hindi ako yung taong ikakasaya kapag naghiwalay yung gusto ko at ang kasintahan niya. Hindi ako yung hihiling ng "Lord, sana maghiwalay na sila. Please. Please." Alam yan ng mga taong nakakakilala sa akin. YUNG MGA TOTOONG TAONG NAKAKAKILALA SA AKIN. Paano ako magiging masaya kung nalulungkot siya? At kahit kailan hindi ibigsabihin na kapag wala na sila, magkakagusto na siya sa akin or magiging kami na. Look, kung totoong gusto ko siya, or mahalaga siya sa akin, dapat ang laging hiling ko ay yung kabutihan niya. Kahit kelan at kahit kanino, hindi ako yung taong sisira at makikisawsaw sa relationship nila kahit sabihin pa nating mahal ko talaga ang taong yun. Nakakinis minsan, may mga taong, "Hoy Dawn, break na sila! Party2x!" or "Break na sila. Let's celebrate." HINDI AKO GANYAN KASAMA.

Ang point ko lang, respeto sa taong nawalan ng pag-ibig. Kthnxbye!>.<